CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Bách Hóa Xanh trao đổi cùng đoàn Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 06/02/2024 Lượt xem: 787

Chiều 05/02/2024, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng đã chủ trì đoàn công tác gồm các lãnh đạo Sở, Ban, Ngành đến thăm và làm việc về công tác cung ứng hàng hoá phục vụ thị trường Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 tại Bách Hoá Xanh.


Đại diện về phía Bách Hoá Xanh, ông Phạm Văn Trọng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh thông tin về các kế hoạch chuẩn bị về hàng hoá, nguồn hàng và phục vụ khách dịp tết. Bách Hoá Xanh luôn đảm bảo đầy đủ hàng hoá trong các mùa cao điểm và đặc biệt là các dịp lễ tết, đã vận dụng các công nghệ dự báo hàng hoá để đảm bảo cung cấp cho cả giai đoạn trước và sau tết. Đồng thời tích cực hưởng ứng cùng các Sở, Ban, Ngành nhằm bình ổn hàng hoá, đặc biệt trong bối cảnh thịt heo có tăng giá, Bách Hoá Xanh vẫn đảm bảo sản phẩm giữ giá bình ổn và đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng an tâm và vui xuân đón Tết. Về yếu tố phục vụ khách hàng, Bách Hoá Xanh triển khai đảm bảo một khách hàng không chờ đợi quá lâu tại quầy thanh toán trong dịp cao điểm tết nhằm giúp khách hàng tiện lợi và nhanh chóng mua sắm.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của Bách Hoá Xanh nói riêng, và tập đoàn Thế Giới Di Động nói chung về việc cung cấp, đảm bảo hàng hoá bình ổn, đầy đủ dịp tết. Ông Dũng cũng nhấn mạnh vai trò của hệ thống siêu thị hiện đại Bách Hoá Xanh với cơ quan chính quyền nhằm bảo đảm hàng hóa an toàn, đầy đủ phục vụ người dân. Đồng thời cũng đảm bảo nguồn thu nhập, lương thưởng tương xứng cho những người lao động phục vụ trong dịp tết.


Đại diện Bách Hoá Xanh cũng công bố việc mở rộng thêm 100 điểm bán tại TP. HCM, nâng tổng số điểm bán trên toàn quốc của chuỗi lên hơn 1800 cửa hàng. Và không ngừng tập trung việc đảm bảo hàng hóa chất lượng cho TP.HCM và các tỉnh lân cận, thúc đẩy kinh tế xanh bền vững, đảm bảo kết nối cung cầu, đồng hành cùng các nhà cung cấp trong việc cung ứng hàng hoá và đảm bảo chất lượng, đồng thời chung tay cho các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội.


Ngoài ra, chính quyền TP.HCM còn mong đợi Bách Hoá Xanh, với vai trò dẫn dắt trong các lĩnh vực trọng yếu. Chủ động tạo mạng lưới, hệ thống kết nối cung cầu, thúc đẩy kinh tế xanh, tiêu dùng bền vững, lan toả đến nhiều người dân trên cả nước về lối sống xanh và tiếp tục  mở rộng mạng lưới của mình, thúc đẩy các giá trị đảm bảo chất lượng hàng hoá đến tay người tiêu dùng đầy đủ và an toàn.


Đóng lại buổi ghé thăm và làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Dũng gửi lời cảm ơn và chúc Bách Hoá Xanh năm mới với thắng lợi mới, đồng hành cùng thành phố để cung cấp hàng hoá cho người dân và tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp cho sự phát triển bền vững của TP HCM