8 ngày trước
14 ngày trước
30 ngày trước
45 ngày trước
45 ngày trước
Hệ thống Thế Giới Di Động luôn vận hành theo châm ngôn “Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do vậy, công ty luôn nhận được sự tin yêu, tin tưởng từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. Vì lẽ đó, tuy chỉ gần 8 tháng nhưng rất nhanh chóng, TopZone đã phát triển nhanh chóng, đạt cột mốc ấn tượng 50 cửa hàng được khai trương trên khắp cả nước.
46 ngày trướcTuy chỉ gần 8 tháng nhưng rất nhanh chóng, TopZone đã chính thức chạm tới cột mốc 50 cửa hàng với sự phủ sóng trên khắp các tỉnh thành.
46 ngày trướcĐược chính thức ra mắt vào tháng 10/2021, TopZone - Chuỗi bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam đã khẳng định được tiềm năng của mình trong tuần đầu ra mắt.
46 ngày trướcThế Giới Di Động hiểu rõ để có thể phát triển trong kinh doanh cần phải có được sự tín nhiệm và tin tưởng của người tiêu dùng khi mua hàng. Vì vậy, công ty luôn hoạt động theo châm ngôn 'đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty'.
46 ngày trướcVừa qua, CareerBuilder đã thực hiện một khảo sát về "Nhà tuyển dụng yêu thích 2021" tại Việt Nam. Dựa vào kết quả khảo sát được, Thế Giới Di Động rất vinh dự khi được đứng ở vị trí Top 1 Nhà tuyển dụng ngành bán lẻ - bán sỉ. Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động còn đứng vị trí Top 8 trong số 100 doanh nghiệp được yêu thích nhất mọi ngành nghề, lĩnh vực.
46 ngày trướcMuốn đi nhanh hãy đi một mình nhưng muốn đi xa thì phải đi cùng đồng đội. Trong kinh doanh cũng vậy, hợp tác luôn là chìa khóa để cùng nhau phát triển và lớn mạnh. Vừa qua, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đã chính thức thông báo về sự hợp tác với PT Erafone Artha Retailindo (Erafone) - một công ty con của Tập đoàn Erajaya để thành lập liên doanh PT Era Blue Elektronic.
46 ngày trước