CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

An Khang liên tục mở rộng hệ thống, vượt mặt nhiều đối thủ ở miền Tây, bắt đầu tiến quân thần tốc ra Đà Nẵng, Hà Nội

Ngày đăng: 20/07/2022 Lượt xem: 509

Sau dịch Covid-19, thị trường bán lẻ dược phẩm cho thấy sự khởi sắc và ngày càng trở nên sôi động. Từ đầu năm 2022, An Khang liên tục đẩy mạnh mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc.

Vừa qua, hệ thống cửa hàng An Khang đạt được cột mốc mới trong “cuộc chiến mở chuỗi” tốc độ nhanh chóng với số lượng trên dưới 100 cửa hàng/tháng. 

Chỉ trong vòng vài tháng, từ 178 nhà thuốc, chuỗi đã cán mốc 500 cửa hàng trên khắp miền Nam, tiến dần ra cả khu vực miền Trung và Bắc Bộ với gần 30 cửa hàng trong tháng 7.

Tại Đà Nẵng hiện có khoảng 10 cửa hàng đã và đang chuẩn bị ra mắt trong tháng 7/2022. Bên cạnh đó, Hà Nội cũng đang xúc tiến đẩy mạnh đưa vào hoạt động gần 20 cửa hàng trong tháng này.

Ngoài ra chỉ vỏn vẹn sau 3 tháng đẩy mạnh thị trường miền Tây, đến nay An Khang đã có 177 cửa hàng phủ 13 tỉnh và trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng nhiều nhất ở đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê số lượng cửa hàng đã lên đến 177 cửa hàng từ Long An, Kiên Giang, Tiền Giang… đến tận mũi Cà Mau. Đây cũng là khu vực có số lượng cửa hàng nhiều nhất chỉ sau TP.HCM và chiếm hơn 30% tổng số lượng cửa hàng An Khang trên toàn quốc tính đến nay.

Ở các tỉnh thành như Bến Tre, An Giang, Đồng Tháp,... số lượng nhà thuốc An Khang gần như gấp đôi so với những cái tên khác.

Bên cạnh đó, ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ rằng: “Hiện nay so về số lượng, An Khang là một trong những nhà thuốc lớn trên cả nước. Tuy nhiên, thị trường dược với ước tính lên tới 8 tỷ USD vẫn còn rất lớn. Đây chính là tiền đề thuận lợi để An Khang tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Khoảng cách giữa An Khang và các nhà bán lẻ khác chắc chắn sẽ rút ngắn lại, thậm chí thứ hạng giữa sẽ còn thay đổi".

Với sự tín nhiệm và ủng hộ từ phía khách hàng, đây sẽ là bước đà giúp An Khang tiếp tục đẩy mạnh mở rộng không ngừng để chinh phục được mục tiêu đạt 800 cửa hàng toàn quốc từ đây đến cuối năm 2022.

An Khang luôn tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe miễn phí tại các địa phương đặt chân đến như: đo huyết áp, đo đường huyết, soi da… cho người dân và khách hàng đến tham quan mua sắm… Các chương trình luôn được duy trì tổ chức xuyên suốt từ Nam ra Bắc và nhận được sự hoan nghênh chào đón của người dân.

Bạn có thấy đây là một bước phát triển rất lớn của nhà thuốc An Khang không?