CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

AVAKids tham gia đua nước rút ở thị trường mẹ và bé với chiến lược bài bản, chào đón cửa hàng thứ 50 chỉ sau 5 tháng

Ngày đăng: 05/07/2022 Lượt xem: 311


Với mong muốn cùng chia sẻ và đồng hành trên hành trình nuôi dạy con khôn lớn với các bậc cha mẹ. Đầu tháng 01/2022, công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã cho ra mắt chuỗi cửa hàng mẹ và bé - AVAKids. 



Đúng như tên gọi AVAKids nơi tổng hợp đầy đủ đồ dùng thiết yếu cho mẹ và bé với đa dạng mẫu mã, chất lượng như: sữa, tã bỉm và đồ chơi trẻ em,... 


Tại đây các bậc cha mẹ sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trong một không gian hiện đại. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tại cửa hàng sẽ hỗ trợ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. 



Với châm ngôn phục vụ “Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”, AVAKids đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự yêu thương của khách hàng. Vì thế, chỉ vỏn vẹn trong vòng 5 tháng AVAKids đã chính thức đạt cột mốc 50 siêu thị. Đây được xem là cột mốc quan trọng từ KHÔNG thành CÓ, chuyển qua giai đoạn từ CÓ thành NHIỀU hơn nữa cho 1 lĩnh vực hoàn toàn mới, lĩnh vực Mẹ & Bé.


Với thành tích đáng ghi nhận trên, đây sẽ là bước đà để chinh phục những mục tiêu phát triển sắp tới. "Chúng tôi đặt mục tiêu đạt 200 cửa hàng vào cuối 2022 và tiếp tục phát triển trong 2 năm tiếp theo đến 2024 trở thành nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực Mẹ & Bé cả về số lượng cửa hàng và doanh thu đóng cho MWG" theo CEO Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ.


Nhân sự kiện cửa hàng thứ 50, AVAKids đã thực hiện một chiến dịch CSR, trao tặng 50 suất mổ hở hàm ếch cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời cam kết tiếp tục trao tặng 500 suất trong năm tiếp theo. 



Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay cửa hàng AVAKids gần nhất để nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua sắm bạn nhé!