CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Điện Máy Xanh Khởi Động Chiến Dịch Tặng 10.000 Nồi Cơm Điện Cho Người Dân Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Lũ

Ngày đăng: 01/10/2024 Lượt xem: 147

Sáng ngày 25/9, với mong muốn được chung tay giúp đỡ bà con sớm ổn định và tái thiết cuộc sống, Điện máy XANH cùng các đối tác đã chính thức khởi động chiến dịch "Triệu bữa cơm no - Cùng nhau vượt khó" trao tặng 10.000 chiếc nồi cơm điện đến bà con các vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.


Chiến dịch được bắt đầu từ thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai và sẽ đi qua các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái với thông điệp "Triệu bữa cơm no - Cùng nhau vượt khó", mỗi chiếc nồi cơm không chỉ đơn thuần là một vật dụng, mà còn là mong muốn của Điện máy XANH được san sẻ phần nào gánh nặng và động viên đến bà con trong lúc khó khăn. Sự hỗ trợ này, dù chưa quá lớn, vẫn sẽ góp phần giúp các gia đình thêm sức mạnh và động lực trong hành trình trở lại cuộc sống bình thường trước đây, mang lại bữa cơm ấm áp, sum vầy cho mọi người sau những tổn thất đã qua.


Điện máy XANH hân hạnh đồng hành cùng 5 đối tác lớn gồm Kangaroo, Sunhouse, Toshiba, Sharp và Bluestone trong chương trình ý nghĩa này. Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình, 10.000 chiếc nồi cơm điện đã nhanh chóng được chuẩn bị và đã trao đến tay bà con, từ đó thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ và sẻ chia khó khăn với cộng đồng.


Người dân huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai không giấu được niềm xúc động và phấn khởi khi cầm trên tay những món quà hỗ trợ đầy ý nghĩa từ các doanh nghiệp. Những phần quà này không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất mà còn mang lại niềm an ủi tinh thần, trở thành động lực giúp họ tiếp tục hành trình phục hồi sau biến cố.


Ngoài chiến dịch này, Điện máy XANH còn tiên phong phát động các chương trình thiện nguyện quy mô lớn như "Cơm dẻo - Bếp ấm" trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho người dân khó khăn vùng cao năm 2020. Đơn vị tặng 1.000 tấn gạo cho gia đình khó khăn trong chương trình "Tết sẻ chia" năm 2021; "Góp triệu yêu thương - Trao ngàn tấn gạo" tặng 2.000 tấn gạo đến người dân 23 tỉnh phía Nam sau ảnh hưởng dịch COVID-19. Sau những đợt bão lũ, đơn vị đều có chương trình bán hàng giảm giá sâu để hỗ trợ người dân.


Các chuỗi thuộc Thế Giới Di Động như nhà thuốc An Khang và Avakids cũng tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội. Cụ thể, An Khang đã tổ chức 18 chuỗi hoạt động thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí với tổng cộng 9.000 người già, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế. Avakids tài trợ các suất mổ hàm ếch miễn phí cho trẻ em nghèo thông qua quỹ Operation Smile, tổ chức cùng bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM và các bệnh viện đầu ngành. Đến nay, 7 chương trình đã tổ chức tại TP HCM Hà Nội, Gia Lai, Thái Nguyên với gần 500 trường hợp trẻ em được phẫu thuật.


Trước đó, MWG ủng hộ 5 tỷ đồng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc để hỗ trợ vùng lũ. Đơn vị cũng thăm hỏi đội ngũ nhân viên và gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.