CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bách hoá XANH và CPV Food nhằm hợp tác đưa gà sạch không sử dụng Hormone đến tay người tiêu dùng

Ngày đăng: 21/10/2024 Lượt xem: 101

Ngày 17/10/2024, Bách Hoá XANH đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty TNHH CPV FOOD (thuộc C.P. Việt Nam) - nhà cung cấp thực phẩm gà tươi sống và chế biến hàng đầu. Lễ ký kết không chỉ khẳng định cam kết của Bách hoá XANH về tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn chung tay hướng đến việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay khách hàng.



Hiện tại, CPV FOOD đã và đang đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn về Phúc lợi động vật, An toàn sinh học và An toàn thực phẩm của Tổ chức Thú y Thế giới (OIE). Để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, nhà máy CPV FOOD áp dụng nhiều công nghệ hiện đại với mô hình khép kín 3F trong vùng an toàn sinh học từ nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, các trang trại sản xuất gà (từ gà giống, nhà máy ấp trứng đến trại gà thịt) cùng với nhà máy giết mổ và nhà máy chế biến thực phẩm.


Bà Nguyễn Thị Hương Ngọc – Giám đốc Mua hàng Ngành hàng Fresh của Bách Hóa Xanh, chia sẻ rằng chất lượng luôn là yếu tố sống còn đối với Bách Hóa Xanh. Do đó, họ đặt tiêu chí tươi ngon và an toàn lên hàng đầu, đồng thời tìm kiếm đối tác chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng.Bà Ngọc cũng nhấn mạnh rằng, Bách Hóa Xanh cam kết 100% sản phẩm hành được cung cấp mỗi ngày đều tươi ngon, không chứa kháng sinh hay chất tăng trọng. Hệ thống phân phối của Bách Hóa Xanh trải dài trên toàn quốc, và các mặt hàng thịt chỉ được bày bán trong vòng hai ngày. Sau hai ngày, toàn bộ sản phẩm sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn vào lúc 22h mỗi ngày, bằng cách thực hiện quy trình tiêu hủy vật lý và xử lý bằng thuốc tím, đảm bảo không tái chế bất kỳ sản phẩm nào.


Ngoài ra, Bách Hóa Xanh thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cuối tuần với giá sốc, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Vào dịp cuối năm khi nhu cầu tăng cao, công ty CP và Bách Hóa Xanh cam kết ngồi lại để đảm bảo nguồn cung ổn định, không thiếu hụt thịt trong suốt dịp Tết, đảm bảo chuỗi cung ứng không bị gián đoạn. Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm tại nhà máy mà trong quá trình vận chuyển, bày bán, gà CP cũng được đội ngũ nhân viên Bách Hóa Xanh kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo an toàn chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.