CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

MWG Hợp Tác Với Tập Đoàn Năng Lượng Coro Energy Lắp Đặt Hệ Thống Năng Lượng Mặt Trời Tại Các Cửa Hàng Trên Toàn Quốc

Ngày đăng: 19/10/2023 Lượt xem: 569

Ngày 11/10/2023, Tập đoàn năng lượng Coro Energy đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với MWG để lắp đặt các hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà tại các địa điểm kinh doanh của MWG tại Việt Nam.

Theo biên bản ghi nhớ, bước đầu, Coro Energy sẽ lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái có công suất 50 MW trên 900 địa điểm của MWG. Những địa điểm được triển khai đầu tiên nằm ở các vị trí chiến lược tại khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam, nơi nhận được lượng bức xạ mặt trời cao nhất cả nước.




Được biết, Coro Energy hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khai thác năng lượng và khí đốt tại khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn này đang sở hữu danh mục đầu tư các dự án năng lượng đa dạng thông qua các khoản đầu tư vào loạt công ty năng lượng như Duyung PSC, Global Energy Partnership Limited (GEPL), và ion Ventures. 

Thế Giới Di Động là doanh nghiệp bán lẻ đi đầu trong các sáng kiến phát triển bền vững, từ việc giảm tối đa túi nilon sử dụng trong các cửa hàng, khuyến khích khách hàng mang túi sử dụng nhiều lần, thân thiện với môi trường khi mua sắm; cho đến các hoạt động mổ từ thiện cho trẻ em hở hàm ếch, tặng gạo, khám chữa bệnh cho người nghèo… Công ty đã nhiều lần trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam và Top 20 Doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường chứng khoán. Dự án này phản ánh một cách rõ ràng những nỗ lực kiên định và không ngừng nghỉ của tất cả thành viên trong MWG, nhằm chuyển đổi Cam kết Phát Triển Bền Vững của công ty thành hiện thực, tạo ra tác động tích cực đối với cả Môi Trường và Xã Hội.