CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

MWG Lần Thứ Hai Liên Tiếp Góp Mặt Trong Top 20 Doanh Nghiệp Có Chỉ Số Phát Triển Bền Vững VNSI Tốt Nhất Việt Nam

Ngày đăng: 27/08/2024 Lượt xem: 378

Ngày 15/07/2024, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) đã công bố Danh mục cổ phiếu thành phần của chỉ số Phát triển bền vững VNSI (Vietnam Sustainability Index). MWG tiếp tục khẳng định vị thế khi lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong nhóm 20 doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường. 


Được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí chọn lọc về môi trường, xã hội và quản trị, chỉ số VNSI là thước đo uy tín để đánh giá mức độ phát triển bền vững của các doanh nghiệp niêm yết. Việc có mặt trong danh sách này không chỉ khẳng định vị thế của MWG trong mắt nhà đầu tư mà còn thể hiện cam kết của công ty đối với một tương lai bền vững.

Chỉ số VNSI được HOSE phối hợp cùng Tổ chức Hợp tác quốc tế Cộng hòa Liên bang Đức (GIZ) và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Việt Nam ra mắt vào tháng 7-2017 nhằm đánh giá các công ty niêm yết dựa trên hơn 100 tiêu chí theo các nguyên tắc về quản trị doanh nghiệp và tiêu chuẩn toàn cầu về Báo cáo Phát triển bền vững (GRI). Chỉ số này ngày càng nhận được sự quan tâm từ phía nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư tổ chức, quỹ đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Thành công này là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của MWG trong hành trình thực thi những cam kết về chiến lược phát triển bền vững, đề cao tính minh bạch, trách nhiệm và kiến tạo giá trị chung cho cộng đồng. Các năm gần đây, MWG liên tục nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia, và hội đồng thẩm định uy tín từ các giải thưởng trên cả ba khía cạnh: Môi trường, Xã hội và Quản trị. Tháng 8 vừa qua, MWG cũng vinh dự góp mặt trong Top 50 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững Tiêu Biểu của Việt Nam 3 năm liên tiếp.

MWG luôn gắn kết các giá trị bền vững trong hành trình phát triển của công ty. Bên cạnh kết quả kinh doanh vượt trội, MWG cũng dành các nguồn lực tới các hoạt động cộng đồng và ứng phó biến đổi khí hậu. Các chương trình khuyến khích lối sống xanh, hạn chế rác thải nhựa, hỗ trợ an sinh xã hội, thiện nguyện,... liên tục được triển khai nhằm lan toả hành Trình Phát Triển Bền Vững với các bên liên quan và chung tay cho một thế giới Bền vững hơn.