CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

MWG vinh dự vào "Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023"

Ngày đăng: 16/06/2023 Lượt xem: 694


MWG đã tiếp tục vinh dự lọt vào Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023. Đây là danh sách do Forbes Việt Nam công bố, dựa trên báo cáo tài chính kiểm toán hợp nhất của công ty đang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSX) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).

Trước đó, Thế Giới Di Động (MWG) cũng được vinh danh trong danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Bán lẻ, do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư nghiên cứu và công bố.

Trong tháng 6 này, MWG vừa được công bố có tên trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2023. Trên tổng 16 hạng mục đánh giá của giải năm nay, MWG được vinh danh ở giải thưởng: “Chiến Lược Nhân Sự Vì Sự Phát Triển Bền Vững (S): Sáng kiến/giải pháp và lộ trình phát triển con người để tạo cơ hội cho mọi nhân viên được tham gia thực hiện sứ mệnh chung là “xây dựng cuộc sống bền vững” cho cộng đồng.”

Chương trình do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, bình chọn cho cả 3 khối doanh nghiệp: doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp niêm yết và doanh nghiệp chưa niêm yết. Hội đồng Thẩm định của chương trình gồm các lãnh đạo đến từ Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Ngân hàng HSBC, Công ty Deloitte, Công ty PwC Việt Nam, Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tuần hoàn (ICED),Talentnet, VinaCapital, Schneider Electric Việt Nam.