CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Quỹ Nụ Cười AVAKids tiếp nối hành trình mang đến nụ cười tươi sáng cho các bé tại Hà Nội

Ngày đăng: 23/05/2023 Lượt xem: 363


Sau khi triển khai thành công chương trình phẫu thuật hàm mặt cho trẻ em tại TP.HCM, Sơn La và Gia Lai, Quỹ Nụ Cười AVAKids tiếp tục sứ mệnh mang lại nụ cười đẹp cho trẻ em Hà Nội. Cùng AVAKids theo dõi hành trình này nhé!


Ngày 15/5/2023, Quỹ Nụ Cười AVAKids chính thức triển khai chương trình phẫu thuật hàm mặt cho trẻ em tại Bệnh viện Trung ương 108 (Số 1, phố Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Mục tiêu của hành trình lần này là phẫu thuật thành công cho 50 trẻ em từ ngày 15/5/2023 đến hết tháng 5/2023.


Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình chỉ tổ chức thăm khám sàng lọc cho 32 bé mà không tổ chức lễ khai mạc như các đợt trước đây. Đây là phương án cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho các bé.


Ngoài ra, thời tiết nắng nóng cũng mang đến nhiều thách thức cho quá trình di chuyển và sức khỏe của các bé trước khi phẫu thuật. Tuy nhiên, đội ngũ y bác sĩ đã hết sức nỗ lực để đảm bảo các em được phẫu thuật trong điều kiện an toàn nhất và thời gian ngắn nhất.


Quỹ Nụ Cười AVAKids được thành lập với mục tiêu tìm lại nụ cười đẹp, mang đến một tương lai tương sáng hơn cho 550 trẻ em mắc dị tật hàm mặt trong giai đoạn 2022 - 2023.

Nguồn: Avakids.