CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Tập Đoàn Thế Giới Di Động Và Các Công Ty Thành Viên (“MWG”) Ủng Hộ 5 Tỷ Đồng Cho Đồng Bào Các Tỉnh Bị Thiệt Hại Nghiêm Trọng Bởi Siêu Bão Yagi Và Lũ Quét

Ngày đăng: 13/09/2024 Lượt xem: 1538

Những ngày gần đây, siêu bão Yagi đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc Việt Nam đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, kéo theo sạt lở đất, lũ quét và ngập lụt ở nhiều địa phương, ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh tế, cơ sở hạ tầng và đời sống của người dân. Hơn lúc nào hết, công tác cứu hộ và khắc phục hậu quả đang rất cần sự đoàn kết, hỗ trợ kịp thời của các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp và cộng đồng.

Là tập đoàn bán lẻ đa ngành của Việt Nam, chúng tôi luôn hướng đến vận hành chính trực và nhân văn ở bất cứ nơi nào mà MWG hiện diện. Với hệ thống các chuỗi thành viên là Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, An Khang, AvaKids, TopZone trải dài khắp các tỉnh thành, chúng tôi cũng có hơn trăm cửa hàng chịu thiệt hại trực tiếp tại các vùng tâm bão, rốn lũ và đang nỗ lực khắc phục hậu quả. Do đó, chúng tôi hiểu rằng người dân ở các khu vực này đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, thiếu thốn trong quá trình ổn định lại cuộc sống sau khi bão lũ đi qua.


Nhận thức về trách nhiệm đối với xã hội, MWG ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh khó khăn về kinh tế và đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt thiên tai này là Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Phú Thọ thông qua Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc tại địa phương để phần nào hỗ trợ các hoạt động tái thiết sau thiên tai và giúp người dân ổn định sức khỏe, sửa chữa nhà cửa, mua sắm đồ dùng cần thiết để sớm trở lại cuộc sống bình thường.