CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Thế Giới Di Động đạt giải Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2021 Nhóm ngành Bán lẻ - bán sỉ

Ngày đăng: 18/02/2022 Lượt xem: 186

Vừa qua, CareerBuilder đã thực hiện một khảo sát về "Nhà tuyển dụng yêu thích 2021" tại Việt Nam. Dựa vào kết quả khảo sát được, Thế Giới Di Động rất vinh dự khi được đứng ở vị trí Top 1 Nhà tuyển dụng ngành bán lẻ - bán sỉ. Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động còn đứng vị trí Top 8 trong số 100 doanh nghiệp được yêu thích nhất mọi ngành nghề, lĩnh vực.



Một năm vừa qua, ngành bán lẻ công nghệ đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid 19, tuy vậy Thế Giới Di Động vẫn duy trì với doanh thu 122.958 tỷ đồng (tăng 13% so với năm trước). Đây thật sự là một thành tích đáng để ghi nhận và còn cho thấy được niềm tin của người lao động đối với công ty.


Thế Giới Di Động được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, đồng hồ và phụ kiện có thị phần số 1 Việt Nam với 2620 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Vì thế, nhu cầu về nhân sự của Thế Giới Di Động ngày càng mở rộng và trải dài trên cả nước. Điều này đã tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều lao động ở các độ tuổi khác nhau tại các khu vực nông thôn lẫn thành phố.



MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards – “Chiến lược nhân sự hiệu quả''. Thế Giới Di Động cũng chú tâm đến việc tạo bầu không khí làm việc thân thiện cho các nhân viên, mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc tôn trọng và công bằng. 

Ngoài ra, Thế Giới Di động luôn cố gắng tạo nên một môi trường làm việc hăng hái cùng những ưu đãi và phúc lợi rõ ràng giúp các bạn nhân viên có thể thỏa sức cống hiến và tận tâm trách nhiệm với nhiệm vụ được giao. Vì thế, Thế Giới Di Động hiện có lực lượng lao động hùng hậu với con số hơn 65 nghìn nhân viên, trong đó đã có hơn 7 nghìn nhân viên đã gắn bó với công ty trên 5 năm.