CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Thế Giới Di Động thành lập liên doanh với nhà bán lẻ công nghệ hàng đầu Indonesia

Ngày đăng: 04/07/2022 Lượt xem: 405

Muốn đi nhanh hãy đi một mình nhưng muốn đi xa thì phải đi cùng đồng đội. Trong kinh doanh cũng vậy, hợp tác luôn là chìa khóa để cùng nhau phát triển và lớn mạnh. Vừa qua, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đã chính thức thông báo về sự hợp tác với PT Erafone Artha Retailindo (Erafone) - một công ty con của Tập đoàn Erajaya để thành lập liên doanh PT Era Blue Elektronic. 



Cửa hàng Era Blue đầu tiên sẽ được khai trương trên đất nước vạn đảo dự kiến sẽ diễn ra vào giữa năm 2022 tại Jakarta. 


Bên cạnh đó, cửa hàng tại Indonesia được tiết lộ rằng sẽ thiết kế trong không gian hiện đại, nhiều sản phẩm chất lượng và mới nhất từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Trải nghiệm khách hàng sẽ được nâng cấp bằng việc kết hợp công nghệ kỹ thuật số và mô hình bán lẻ hiện đại. 



Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch MWG chia sẻ rằng: “Erafone là một đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại tại Indonesia mà chúng tôi đã có cơ duyên gặp gỡ và trao đổi nhiều năm trước. Chúng tôi tin rằng với sự cộng tác chân thành của cả Erafone và MWG thì liên doanh Era Blue trong thời gian ngắn sẽ trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 và uy tín nhất tại Indonesia, mang lại nhiều giá trị cho cả Erafone và MWG”.




Từ đó, cho thấy Erafone là đối tác tin cậy trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại tại Indonesia. Hai bên đặt mục tiêu đưa liên doanh Era Blue trong thời gian ngắn sẽ trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 và uy tín nhất tại Indonesia.