CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Đập tan tin đồn đóng cửa Bách hoá Xanh tuyển chọn hơn 3.000 ‘chiến binh’ ở nhiều độ tuổi khác nhau

Ngày đăng: 05/08/2022 Lượt xem: 928


Nhằm đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh mới, Bách hóa Xanh vừa mở đợt tuyển dụng sôi nổi để chiêu mộ hơn 3.000 nhân sự ở các độ tuổi khác nhau từ 18 đến 40 tuổi.

Theo thống kê gần nhất, hệ thống Bách hóa Xanh hiện đang có hơn 2.000 siêu thị tại các tỉnh thành Miền Nam và Nam Trung Bộ.


Với số lượng cửa hàng phủ rộng trên toàn quốc, không khó để bạn lựa chọn được nơi làm việc ngay gần nhà, thậm chí chỉ cách vài bước chân với Bách hóa XANH. Đây sẽ là yếu tố thuận lợi giúp người lao động tiết kiệm được chi phí và thời gian di chuyển.

Hệ thống siêu thị Bách hóa Xanh chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống, đồ dùng gia đình và sản phẩm tươi ngon,... với tiêu chí nguồn gốc đảm bảo và phục vụ chu đáo.


Vì thế, phía hệ thống yêu cầu tập thể nhân viên cần chú trọng yếu tố tận tâm, cùng thái độ cầu thị để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Với nhiều thay đổi nâng cấp trong mô hình kinh doanh sắp tới, Bách hóa Xanh hiện đang cần tuyển hơn 3.000 nhân viên với những quyền lợi vô cùng hấp dẫn đáp ứng linh hoạt nhiều nhu cầu đi làm của người lao động.

Đối với các bạn sinh viên hoặc người muốn đi làm bán thời gian muốn kiếm thêm thu nhập, có thể sắp xếp linh động các ca tùy chọn như ca ngày, ca đêm. 


Bên cạnh đó, nhân viên chính thức sẽ làm toàn thời gian với ca xoay 8 tiếng sáng - chiều - tối. Họ sẽ đảm nhận các tính chất công việc khác nhau để phù hợp với nhu cầu như bán hàng, kho, thu ngân, làm ca đêm…

Ngoài ra, khi làm việc tại Bách hóa Xanh bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ phép năm và thưởng tết hấp dẫn (2.5 đến 3 tháng theo số liệu 3 năm gần nhất), cùng khoản thu nhập đúng hẹn từ 6 - 10 triệu mỗi tháng theo giờ công và hiệu quả kinh doanh.