CHUYÊN TRANG QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

engusEnglish

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. 

Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG. 

Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4KFarm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ điện máy tại Campuchia và liên doanh tại Indonesia.

được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 3.200 điểm bán thiết bị di động (bao gồm hơn 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 2.200 cửa hàng Điện Máy Xanh) hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

  • 3.200+

    CỬA HÀNG TRÊN
    TOÀN QUỐC

  • 520.000

    KHÁCH ĐƯỢC
    PHỤC VỤ MỖI NGÀY

  • 08:00 - 22:00

    KỂ CẢ CHỦ NHẬT &
    NGÀY LỄ

tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 2.200 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

  • 2.200+

    CỬA HÀNG TRÊN
    TOÀN QUỐC

  • 08:00 - 22:00

    KỂ CẢ CHỦ NHẬT &
    NGÀY LỄ

được đưa vào thử nghiệm cuối năm 2015, là chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm với hơn 1.700 siêu thị tại các tỉnh thành Miền Nam và Nam Trung Bộ. Bách Hoá Xanh cung cấp những sản phẩm thiết yếu hàng ngày tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại với giá cả hợp lý; trong một không gian sạch sẽ, thân thiện và tại những địa điểm dễ tiếp cận đối với người nội trợ. Kể từ năm 2021, BHX trở thành Top 3 nhà bán lẻ tạp hóa hiện đại có doanh thu lớn nhất và là kênh bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng trực tuyến duy nhất góp mặt trong top 10 website thương mại điện tử tại Việt Nam.

  • 1.700+

    CỬA HÀNG TRÊN
    TOÀN QUỐC

  • 06:30 - 21:30

    KỂ CẢ CHỦ NHẬT &
    NGÀY LỄ

, tiền thân là Bigphone được ra đời từ năm 2017, là chuỗi bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng đầu tiên ở thị trường nước ngoài của MWG. Bluetronics hiện có hơn 40 cửa hàng chuyên bán lẻ thiết bị di động và sản phẩm điện máy chính hãng tại Campuchia, với dịch vụ hậu mãi chất lượng và kết hợp với các tổ chức tài chính tiêu dùng để bán hàng trả góp, những điều mà người tiêu dùng tại thị trường này chưa hề được trải nghiệm khi mua tại cửa hàng nhỏ lẻ.

  • 40+

    CỬA HÀNG TRÊN
    TOÀN QUỐC

 là thành viên mới của tập đoàn MWG được thành lập từ năm 2020. Tầm nhìn 4KFarm về dài hạn là trở thành công ty có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực nuôi trồng và phân phối nông sản và các sản phẩm sơ chế an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

là chuỗi nhà thuốc chuyên cung cấp các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày...


Năm 2017, MWG đầu tư vào chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang với 14 điểm bán tại TP.Hồ Chí Minh và đổi tên thành nhà thuốc An Khang với bộ nhận diện thương hiệu mới. Đến nay, chuỗi nhà thuốc An Khang đã có hơn 500 điểm bán rải rác khắp các tỉnh thành. An Khang được tập đoàn MWG chú trọng đầu tư mở rộng hướng đến các giá trị: Đủ thuốc bạn cần - Nguồn gốc rõ ràng - Tận tình tư vấn - An tâm về giá. Tầm nhìn của An Khang là trở thành chuỗi nhà thuốc hiện đại hàng đầu Việt Nam vào năm 2024.

Công ty Cổ phần Tận Tâm tiền thân là Công ty TNHH Tận Tâm được ra đời từ năm 2005, chủ yếu phục vụ nhu cầu nội bộ cho các công ty thuộc tập đoàn MWG với các dịch vụ chính bao gồm dịch vụ giao hàng, lắp đặt điện máy, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ bảo hành ủy quyền điện máy. Kể từ 2021, Tận Tâm đã bắt đầu có một phần nhỏ doanh thu từ các khách hàng bên ngoài. Định hướng từ 2022, Tận Tâm sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ bảo hành điện máy và dịch vụ sửa chữa điện, nước cho các khách hàng bên ngoài tập đoàn. Tầm nhìn Tận Tâm về dài hạn là trở thành Công ty dịch vụ về Lắp đặt - Sửa chữa bảo hành - Sửa chữa điện nước số 1 thị trường Việt Nam thị trường Việt Nam.

chính thức có mặt vào đầu năm 2022, AVAKids là chuỗi cửa hàng chuyên bán các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Hệ thống bày bán các sản phẩm có thể kể đến như: Sữa, tã bỉm, các loại thực phẩm, đồ ăn, hóa mỹ phẩm an toàn, đồ dùng hàng ngày, đồ chơi hay các mặt hàng về thời trang,...Hệ thống AVAKids hiện đang có hơn 60 cửa hàng tại TP.HCM và sẽ còn tiếp tục mở rộng thêm tại khu vực miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

  • 60+

    CỬA HÀNG TRÊN
    TOÀN QUỐC

chính thức ra mắt vào ngày 10/1/2022. Đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán các sản phẩm thể thao bao gồm: Quần áo, giày thể thao, xe đạp, phụ kiện thể thao, đồng hồ thể thao,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Nike, Puma,...Tính đến thời điểm hiện tại, AVASport hiện đang có hơn 10 cửa hàng tại TP. HCM và dự kiến sẽ mở rộng thêm nữa.

  • 10+

    CỬA HÀNG TRÊN
    TOÀN QUỐC

khai trương chuỗi cửa hàng đầu tiên vào ngày 22/10/2021. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm Apple như: iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple... Không gian mua sắm tại TopZone được thiết kế đẳng cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn khắc khe của “nhà Táo”. Tính đến thời điểm hiện tại, TopZone đã phát triển nhanh chóng, đạt cột mốc ấn tượng hơn 50 cửa hàng được khai trương trên khắp cả nước.

  • 50+

    CỬA HÀNG TRÊN
    TOÀN QUỐC

Cam kết

  • Đóng góp cho cộng đồng thông qua việc tạo hàng chục ngàn việc làmđóng góp đầy đủ thuế cho ngân sách nhà nước

  • Mang đến cho quản lý: Một sân chơi công bằng để thi thố tài năng / Một cam kết cho một cuộc sống cá nhân sung túc / Một vị trí xã hội được người khác kính nể.

  • Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.

  • Mang đến cho các đối tác sự tôn trọng.

  • Mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc TÔN TRỌNG và CÔNG BẰNG.

  • Mang đến cho nhà đầu tư giá trị doanh nghiệp gia tăng không ngừng.

TẦM NHÌN ĐẾN
2030

“Đây là MWG
Niềm tự hào của Việt Nam!”